Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền

Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền

marketing 20/01/2025

Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền

Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của OMTEST quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

1. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
  • Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  • Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.
  • Nhà cung cấp bị phá sản, ngừng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.
  • Voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

(Tiếp tục cập nhật khi thích hợp)

2.  Điều kiện đổi trả

Đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của OMTEST và được quy định chi tiết trên mã sản phẩm.
  • Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển)
  • Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • Khách hàng phải gửi cho OMTEST yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: (i) phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của OMTEST; (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ tại OMTEST (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

3. Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của OMTEST, yêu cầu đổi trả của khách hàng phải được gửi cho OMTEST trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và voucher/GCN dịch vụ.

Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được xác định như sau:

  • Nếu khách hàng gửi yêu cầu đổi trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang yêu cầu đổi trả tới Trung tâm đổi trả của OMTEST: là khi nhân viên OMTEST tiếp nhận yêu cầu đổi trả từ khách hàng.

4. Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm/voucher/GCN đổi lại do lỗi của OMTEST hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm/voucher/GCN quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của OMTEST nếu muốn được gửi hàng/voucher/GCN mới đến địa chỉ yêu cầu.

5. Quy định hoàn tiền

Nguyên tắc và phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.

6. Thời gian giải quyết

  • OMTEST sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu đổi trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi OMTEST nhận yêu cầu đổi trả .
  • Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, OMTEST sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

- Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.

- Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: OMTEST sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu

 

Bài viết liên quan

Quy định và hình thức thanh toán

Quy định và hình thức thanh toán

Chính sách và quy định chung

Chính sách và quy định chung

Tin tức và Sự kiện liên quan

Hội Thảo Công Bố Giấy Ăn, Giấy Vệ Sinh, Khăn Giấy - Đổi Mới Và Tiên Tiến Trong Ngành Sản Xuất Giấy

Hội Thảo Công Bố Giấy Ăn, Giấy Vệ Sinh, Khăn Giấy - Đổi Mới Và Tiên Tiến Trong Ngành Sản Xuất Giấy là một sự kiện đặc biệt trong ngành sản xuất và tiêu thụ giấy tại Việt Nam, nhằm giới thiệu các sản phẩm giấy chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

Hội Thảo "Thử Nghiệm Hàng Tiêu Dùng" – Cơ Hội Học Hỏi và Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Ngày càng nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đặc biệt là trong ngành hàng tiêu dùng. Để nâng cao trải nghiệm và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, việc kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm đóng vai trò quan trọng. Chính vì vậy, hội thảo “Thử Nghiệm Hàng Tiêu Dùng” được tổ chức nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, và các phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm trong ngành hàng tiêu dùng.

Hội Thảo "Thử Nghiệm Thực Phẩm" - Nơi Khơi Nguồn Cảm Hứng Cho Các Chuyên Gia Thực Phẩm

Hội thảo "Thử nghiệm thực phẩm" sắp tới là một sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho các nhà nghiên cứu, chuyên gia ngành thực phẩm, và những người đam mê khám phá các xu hướng mới trong lĩnh vực thực phẩm. Được tổ chức bởi OMTEST, hội thảo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và cơ hội kết nối giá trị.

Bình luận

! Nhập đánh giá không được để trống

! Họ và tên không được để trống

! Số điện thoại không được để trống

Bài viết liên quan

Quy định và hình thức thanh toán

Quy định và hình thức thanh toán

Chính sách và quy định chung

Chính sách và quy định chung

Tin tức và Sự kiện liên quan

Hội Thảo Công Bố Giấy Ăn, Giấy Vệ Sinh, Khăn Giấy - Đổi Mới Và Tiên Tiến Trong Ngành Sản Xuất Giấy

Hội Thảo Công Bố Giấy Ăn, Giấy Vệ Sinh, Khăn Giấy - Đổi Mới Và Tiên Tiến Trong Ngành Sản Xuất Giấy là một sự kiện đặc biệt trong ngành sản xuất và tiêu thụ giấy tại Việt Nam, nhằm giới thiệu các sản phẩm giấy chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

Hội Thảo "Thử Nghiệm Hàng Tiêu Dùng" – Cơ Hội Học Hỏi và Chia Sẻ Kinh Nghiệm

Ngày càng nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đặc biệt là trong ngành hàng tiêu dùng. Để nâng cao trải nghiệm và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, việc kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm đóng vai trò quan trọng. Chính vì vậy, hội thảo “Thử Nghiệm Hàng Tiêu Dùng” được tổ chức nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, và các phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm trong ngành hàng tiêu dùng.

Hội Thảo "Thử Nghiệm Thực Phẩm" - Nơi Khơi Nguồn Cảm Hứng Cho Các Chuyên Gia Thực Phẩm

Hội thảo "Thử nghiệm thực phẩm" sắp tới là một sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho các nhà nghiên cứu, chuyên gia ngành thực phẩm, và những người đam mê khám phá các xu hướng mới trong lĩnh vực thực phẩm. Được tổ chức bởi OMTEST, hội thảo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và cơ hội kết nối giá trị.

083 967 2199
scrollTop
zalo
083 967 2199 Gọi báo giá zalo Zalo